biển pano ngoài trời

Thiết kế – thi công – cho thuê Pano tấm lớn ngoài trời ở Thanh Hóa

Bảng quảng cáo Pano tấm lớn là 1 trong những loại hình biển quảng cáo đặc biệt có kích thước lớn, được đặt ở quốc lộ, đường cao tốc, quảng cáo ngoài trời. Vì tính thẩm mỹ chung nên biển quảng cáo ngoài trời phải được cấp phép của sở văn hóa. Ở tại Thanh Hóa, pano quảng cáo tấm lớn không được đặt trong Thành phố để đảm bảo tính thẩm mỹ đô thị. Biển quảng cáo tấm lớn (pano ngoài trời) ngoài đòi hỏi tính thẩm mỹ, bố cục nội dung thì kết cấu cũng đóng phần quan trọng vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo chắc chắn chống chọi với thời tiết – mưa bão…

Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo tấm lớn được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).

Công ty Dân An – 1 trong những đơn vị làm quảng cáo lớn ở Thanh Hóa với nhiều năm kinh nghiệm thi công biển quảng cáo chắc chắn sẽ thiết kế và thi công tốt nhất cho bạn với giá thành cạnh tranh.

* Ưu điểm của Pano quảng cáo tấm lớn:

  • Cường độ truyền đạt mạnh, hiệu quả.
  • Mức truyền đạt thông tin liên tục.
  • Tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn mang lại hiệu quả cao tùy từng tòa nhà mà nhà quảng cáo có thể xây dựng những kích thước biển khách nhau, ít ảnh hưởng bởi gió bão lũ lụt, hay nền móng…
  • Pano tấm lớn có cường độ truyền đạt mạnh, tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

pano-quảng-cáo-thanh-hoa

Công ty chúng tôi nhận thi công Pano ốp tường – Pano ngoài trời trọn gói, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Qúy khách đến với chúng tôi sẽ yên tâm bởi:

  • Thiết kế đẹp, lên bản vẽ một cách nhanh chóng nhờ đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp.
  • Thủ tục xin phép nhanh gọn. Thời gian thi công nhanh chóng nhờ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động trải nghiệm nhiều qua các công trình.
  • Sản phẩm bảo đảm bảo về bền vững, đẹp, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật.
  • Chế độ bảo hành giúp quý khách yên tâm hơn về dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn muốn làm pano quảng cáo ở Thanh Hóa thì hãy liên hệ hotline: 0977 224 224 để được tư vấn.